Oct 1, 2012

குமுதம் ரிபோர்டர் பைத்தியம் :நாஞ்சில் சம்பத் கடும் தாக்கு

குமுதம் ரிபோர்டேரும் பைத்தியம் அதை படிக்கிறவர்களும் பைத்தியம் நாஞ்சில் சம்பத் கடும் தாக்கு

      கூட்டணியில் இருந்த காலத்திலேயே போயஸ் தோட்டத்தின் வாசல் படிகளை மிதிக்காதவன் நான்

மற்றவர்களை காட்டிலும் வைகோவோடு எனக்கு ஆழமான அடர்த்தியான தொடர்பு உண்டு ,கல்லூரி படிக்கிற கால் சட்டை பருவம் முதல் என் காலடியில் காணாமல் போன தமிழர் மாண்புகளை கண் முன்னாள் மீட்டு எடுக்கும் காவிய தலைவன் வைகோ என்று நம்பி அவரின் கரம் பற்றியவன் நான் ,செய்தி வந்த அந்த நாளிலும் கழகத்தின் விதைகளை அரபு நாடுகளில் தூவி கொண்டு இருந்தேன் ,கூட்டணியில் இருந்த காலத்திலேயே போயஸ் தோட்டத்தின் வாசல் படிகளை மிதிக்காதவன் நான் இது போன்று பரபரப்புக்காக செய்தி போட்டு பணம் தேடுவதை விட குமுதம் ரிபோர்ட்டர் வேறு ஏதாவது தொழில் செய்து பிழைக்கலாம் ,கழக தோழர்கள் இது போன்ற செய்திகளை நம்ப வேண்டாம் என்று கேட்டு கொள்கிறேன்

1 comment:

Avargal Unmaigal said...

இவரைப்பற்றி கேள்வி பட்டு இருக்கிறேன் மிக நல்ல மனிதர் கடந்த ஆண்டு இந்தியா வந்திருந்த போது ரயில் பயணத்தின் போது சந்தித்த மிக பண்பாடுமிக்க மனிதர். அவரிடம் அதிக நேரம் பேச வாய்ப்புகள் கிடைக்கவில்லை அவரது விலாசம் கிடைத்தால் அனுப்பவும்